アセットパブリッシャー

null Mô hình “Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công tỉnh Đồng Tháp”

Chi tiết bài viết Tuyên truyền CCHC Sở

Mô hình “Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công tỉnh Đồng Tháp”

Nhằm xây dựng, kết nối và tạo mối quan hệ thân thiện, hiệu quả giữa chính quyền và người dân, doanh nghiệp, qua đó, giúp các cơ quan hành chính lắng nghe các ý kiến nhận xét, giải đáp các thắc mắc và tiếp thu các góp ý để nâng cao chất lượng phục vụ, mang lại sự hài lòng trong quá trình thực hiện các dịch vụ hành chính công của các cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh và Tiếp tục thực hiện chủ trương xây dựng Chính quyền thân thiện, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp và nâng cao chất lượng phục vụ hành chính, hướng đến sự hài lòng cao nhất của cá nhân, tổ chức, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, Ủy ban nhân dân Tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Mô hình “Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công tỉnh Đồng Tháp”

- Đối tượng phục vụ: người dân, doanh nghiệp thực hiện các hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) tại 03 cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh gồm:

+ Cấp tỉnh: Tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Đồng Tháp;

+ Cấp huyện: Tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả 12 huyện, thành phố;

+ Cấp xã: Tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả 143 xã, phường, thị trấn thuộc 12 huyện, thành phố.

- Cách thức thực hiện:

+ Mô hình “Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công tỉnh Đồng Tháp” được lồng ghép vào việc thực hiện nhiệm vụ của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp.

Điện thoại viên Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Tháp chủ động liên hệ với các cá nhân, tổ chức đã sử dụng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công và Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh để tạo mối quan hệ tốt đẹp, đồng thời, lắng nghe các ý kiến nhận xét, giải đáp các thắc mắc và tiếp thu các góp ý. Văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh (Trung tâm Hành chính công) chịu trách nhiệm tổng hợp, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh các giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành chính, đáp ứng mong đợi của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

+ Công tác ghi nhận thông tin và tổng hợp kết quả thực hiện mô hình được thực hiện qua phần mềm của hệ thống 1022 tỉnh Đồng Tháp.

Kèm theo phiếu hỏi dịch vụ chăm sóc khách hàng - Mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công tỉnh Đồng Tháp và Kế hoạch 362/KH-UBND ngày 06/11/2024

Ngọc Sang